ஆதம்பாக்கத்தில் ஒரு பைலட் மூவியில் இரவு ஷூட்டிங் நடிக்க வேண்டியிருந்தது.
’ப்ரையன் உட்’காகவோ என்னவோ என்று சொல்லி கூத்துப்பட்டறையில் கூட ஷூட் செய்யப்பட்ட ஒரு குறும்படம்.
இன்னொரு குண்டிபென்டண்ட் மூவியோ இன்டிபென்டண்ட் மூவியோ?
எல்லாவற்றிலும் என் கதாபாத்திரத்திற்கு புத்ரசோகம்.
The same dramatic character. Cut and dried monotony.
மகனோ மகளோ தற்கொலையாம்.
Losing an young son or a daughter is the absolute worst thing that can happen to you, and that once it happens you can’t really ever recover.
கதையில் மனைவியாக ஒரு கிழவி. எப்போதும் பார்க்கில் அவளோடு ரொமான்ஸ் செய்ய வேண்டும் என்று வலியுறுத்தி மீண்டும் மீண்டும் இளைய குள்ள இயக்குனரின் வற்புறுத்தல்.
பிள்ளையை பறி கொடுத்த முதிய தம்பதி எப்படி இருப்பார்கள்?
அதீத உற்சாகமாக ரொண்ட்டிக் மூட் காட்டிக்கொண்டு இழைவார்களா?
அதீத உற்சாகமாக ரொண்ட்டிக் மூட் காட்டிக்கொண்டு இழைவார்களா?
(புத்திர சோகத்திற்கு ஆளானவர்கள் தசரத சக்ரவர்த்தி, ராவணன், துரோணர், திருதராஷ்ட்ரன் என்று தகப்பனையே புராணங்கள் பேசுகின்றன என்பதை அறிவோம்.)
கேமரா ஆன் பண்ணாலே இன்ஸ்ட்ரக்சன் - ”ரொமான்ஸா ஏதாவது பண்ணிக்கிட்டே இருங்க”
நான் ‘ம்ஹூம்.. மாட்டேன் போ’
பிள்ளையில்லாத வீட்டில் துள்ளி கிழவி விளையாட ரெடி தான்.
தும்பிக்கய ஊனி நாலு காலயும் மேல தூக்கி சங்கு சக்கரமா சுத்துது.
விட்டா இடுப்புக்கு கீழ இருபத்தெட்டு சுத்து பின்னி படர்ந்திடும்.
எதற்கும் தயார். அந்தரத்திலே பறந்து பம்பரத்த போல் சுழன்று ஆடிக்காட்டவா? அதற்கும் தயாரான ஆடலரசி, அபிநய சுந்தரி.
தும்பிக்கய ஊனி நாலு காலயும் மேல தூக்கி சங்கு சக்கரமா சுத்துது.
விட்டா இடுப்புக்கு கீழ இருபத்தெட்டு சுத்து பின்னி படர்ந்திடும்.
எதற்கும் தயார். அந்தரத்திலே பறந்து பம்பரத்த போல் சுழன்று ஆடிக்காட்டவா? அதற்கும் தயாரான ஆடலரசி, அபிநய சுந்தரி.
எதிர் பார்த்த ரொமான்ஸ் என்னிடம் இருந்து தான் வரவில்லை என்று இயக்கத்தின் அதிருப்தி.
Ennui - A vital problem.சலிக்க வேண்டியதாகி விட்டது.
“நாய் தான் நடுத்தெருவுல நாலு பேர் பாக்கும்போதே அசிங்கம் பண்ணும்.என்ன ரொமான்ஸ்?You cannot teach your father how to fuck”
No comments:
Post a Comment
Note: Only a member of this blog may post a comment.