Share

May 12, 2016

Creative with strategy



The only people who care about advertising are the people who work in advertising என்று சொல்லப்படுவதுண்டு.







ஆனால் அப்படியெல்லாம் பொதுமைப்படுத்தி விட முடியாது.


ஒரு விளம்பரம் இன்று எப்படியெல்லாம் பலர் வாய்க்கு மெல்ல அவலாகியிருக்கிறது.
வழக்கமான பாணியிலிருந்து வித்தியாசமாகி விட்டதால் இந்த அளவுக்கு ரீச். இது தானே விளம்பர வெற்றி.
In advertising, not to be different is virtually suicidal. Creative with strategy is called advertisement.

காதில் விழுந்த உரையாடல் ஒன்று.

”சரவணா ஸ்டோர் விளம்பரம் அடிக்கடி பார்ப்பதால் அடிக்கடி கனவு வருகிறது.”

”அதில் என்ன இருக்கிறது. விளம்பரங்கள் பல பார்க்கிற நிர்ப்பந்தம் எல்லோருக்கும் இருக்கவே செய்கிறது. அதிலும் நடிகைகள் கனவில் வருவது ஒன்றும் அபூர்வமான விஷயமல்ல. தமன்னாவும், ஹன்சிகாவும் இப்படி உன் கனவில் வருகிறார்கள் என்றால் சந்தோசமான விஷயம் தானே!”

“ தமன்னாவும் ஹன்சிகாவும் வந்தால் பரவாயில்லை. இது nightmare! அந்த சரவணா ஸ்டோர் முதலாளி தான் கனவில் வந்து வித விதமாக போஸ் கொடுத்து .. முடியல... அதில் குளோஸ் அப் வேறு...”




...........................................

http://rprajanayahem.blogspot.in/…/…/carnal-thoughts-40.html

http://rprajanayahem.blogspot.in/…/…/carnal-thoughts-22.html

http://rprajanayahem.blogspot.in/…/…/carnal-thoughts-30.html

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.