Share

Aug 15, 2008

OK YOUNG MAN ! I AM LEAVING!

திருச்சி பெமினா ஹோடேலில் வரவேற்பாளராக நான் இருந்த போது சிவாஜி கணேசன் அங்கு வந்து தங்கி பின் அறையை காலி செய்வதாக அவர் அறையிலிருந்து தகவல் வந்தது . அவர் கீழே லாபிக்கு வரப்போகிறார் என்ற விஷயம் அங்கு வந்திருந்த பல பேருக்கும் தங்கியிருந்த சில விருந்தாளிகளுக்கும் தெரிந்த உடன் எல்லோரும் அவரை பார்க்கிற ஆவலில் லாபி யில் லிப்ட்ஐ பார்த்துக்கொண்டு அங்கே வேலை பார்த்துகொண்டிருந்த ஊழியர்களும் கூட வந்து நின்று கொண்டார் கள்.

லிப்ட் திறந்தது ,. மனைவி கமலா வுடன் வெளியே வந்த சிவாஜி கணேசனுக்கு அந்த இடத்தில் கூட்டமாக பலரை பார்த்தவுடன் புன்னகையுடன் என்னை பார்த்தார் . அந்த இடத்தில் அவர் தான்
CENTRE OF ATTRACTION

அவரை அனைவரும் ஆர்வத்தோடு பரபரப்போடு கவனிக்கும் போது அவர் ஏதேனும் A CLEVER MANEUVER

GIMMICKSசெய்தாக வேண்டும் . நான் தான் அந்த இடத்தில் அவருக்கு SUPPORTING ACTOR !என்னருகில் வந்தார் . என் கன்னத்தில் தட்டுவது போல ஒரு நளினமாக அவர் கை வந்தது . தொடர்ந்து பெருமிதமாக என்னைப்பார்த்து சிரித்து 'OK YOUNG MAN ! I AM LEAVING! '

அவருடைய ஸ்டைல் நடையுடன், மனைவி கமலா பின் வர நடந்து போய் காரில் ஏறினார் .

அவர் அப்புறம் 9 வருடம் கழித்து இறந்த போது என் காதில் அந்த வார்த்தைகள் அவர் குரலில் ஒலித்தது ..

OK YOUNG MAN ! I AM LEAVING!

1 comment:

  1. ராஜ நாயஹம் சார், உங்களது நினைவுகள் படிக்கப் படிக்க வெகு சுவாரசியமாக இருக்கிறது.. நன்றி

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.