Share

Jun 6, 2023

கோபாலகிருஷ்ணன் சுந்தர்ராமன் பட்டியல்

கோபாலகிருஷ்ணன் சுந்தர்ராமன் பெரும் தகுதி மிக்க உன்னத ஆளுமை. நடிகர் திலகம் சிவாஜி கணேசன் மீது இவருக்குள்ள பற்று எல்லையில்லாதது. சிவாஜியின் வாரிசுகள் போலவே, அவர்களுக்கு கொஞ்சமும் குறைவில்லாமல், கூடுதலாகவே கூட அவர் மீது பேரன்பு கொண்டவர். 
எந்த விஷயத்தை பற்றியும் தீர்க்கமான அறிவு உள்ளவர்.
தலை சிறந்த வாசகர்.

இரண்டு முறை
மூத்த மகன் கீர்த்திக்காக வேலை வாங்கி கொடுத்த கோபாலகிருஷ்ணன்.





அவருடைய பட்டியல் கீழே

கோபாலகிருஷ்ணன் சுந்தர்ராமன் :

"நான் படித்த வரை என்னை ஈர்த்த முகநூல்( Facebook) மற்றும் இணைய( Forum) நண்பர்கள்.  

R.P.ராஜநாயஹம்

ஸ்டான்லி ராஜன்

பிரபு ராம் 
( தேவ கோட்டை வா. மூர்த்தியின் புதல்வர்) 

முகம்மது தமீம் , சாரதா , கார்த்திக்

முரளி ஸ்ரீநிவாஸ்

நெய்வேலி வாசு தேவன்

விநோமோகன்

மணி எம்.கே.மணி

பப்பீன் லியோ ஜோஸஃப்

சந்தோஷ் ஏ.வி.காமராஜ்

பா.அசோக்

சதீஷ்

தேஷ் பிரியதர்ஷன்

ராமகிருஷ்ணன் தியாகராஜன்

தங்கம் என்கிற தோப்புமணி

காவேரி கண்ணன் எனும் பாசுமணி

சுந்தரராமன்

நடேஷ் முத்துசாமி

அஜித் ஹரி ( இப்போது இல்லை)

பரத்வாஜ் ரங்கன்

தமன் பிரகாஷ்

ஜி.என்.பாலகிருஷ்ணன்

கிருஷ்ணா ராம்குமார்

கருணாமூர்த்தி

லதா

மற்றும் நான்.( நானும் எனது நண்பனே)"

Gopalakrishnan Sundarraman

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.