Share

Jul 7, 2019

ஆர்.வி .ராஜு என்ற நபரின் அராஜக அநாகரீகம்

மேற்கண்ட ஸ்டேட்டஸை பாருங்கள். க்ளிக் செய்து படியுங்கள்.
என்னுடைய ரங்காராவ் பதிவை உருவி Para மாற்றி அப்பட்டமாக காப்பியடித்து எழுதப்பட்டிருக்கிறது. R.V.Raju என்கிற நபர் இதை ராஜநாயஹம் பதிவு என்று குறிப்பிட்டிருந்தால் தப்பில்லை.
தான் எழுதியது போல ஃபேஸ்புக்கில் போட்டுக்கொண்டிருக்கிறார். அதற்கு எவ்வளவு பாராட்டு கமெண்ட் பாருங்கள்.
இதனை என் அன்புக்கு பாத்திரமான அற்புத மனிதர் சுகன் பாரீஸ் தெரியாமல் தன் பகுதியில் Share செய்திருந்தார். நான் சுட்டிக்காட்டியவுடன் அதனை என் பதிவு என திருத்திக்கொண்டார். என் நன்றி.
நொறுங்கிப்போகிறேன். இப்படி இந்த ஆர்.வி. எவ்வளவு பேர் என்னை திருடுகிறார்கள்.

I'm an actor and singer.

என்னுடைய எழுத்து ஹாலிவுட் படங்கள், உலகப்படங்கள், உலக இலக்கியம், நவீன தமிழ் இலக்கியம், பாலியல், க்ளாசிகல் ம்யூசிக், தமிழ் சினிமா, சுய அனுவங்கள், அரசியல் என்று விரிந்த தன்மை கொண்டது என்று அறிவீர்கள்.
தமிழ் சினிமா பதிவுகள் மிக அதிகமாக திருடப்பட்டுக்கொண்டிருக்கிறது.
நல்லவேளை கவிஞர் கலாப்ரியா இதற்கு எதிர்வினை என்னை ஆதரித்து அந்த ஆர்.வி.ராஜுவின் பதிவை கண்டித்து போட்டிருக்கிறார்.
கலாப்ரியாவின் கமெண்ட் கீழே
”ராஜநாயஹம் எழுதிய பதிவினை அப்படியே எடுத்தாண்டிருப்பது அதிர்ச்சியாக இருக்கிறது. ராஜநாயஹத்தின் பல பதிவுகள் இப்படி அவர் பெய்ரைக் குறிப்பிடாமலே பலரால் எடுத்தாளப்படுகிறது. உண்மையில் ராஜநாயஹம் பலதுறைகளிலும் ஆழமான வாசிப்பும், யாரும் வாழ்ந்திராத வாழ்க்கை அனுபவமும் உடையவர். அவர் கொண்டாடப்பட வேண்டிய கலைஞர், ஆவணப்புதையல் சினிமா, அரசியல் நிகழ்வுகள் பற்றிய என் சந்தேகங்களைப் பல முறை அவரிடம் கேட்டு தெளிவு படுத்திக் கொள்வேன்.இப்போதும் நான் ஈடுபட்டிருக்கும் ஒரு நாவல் முயற்சிக்கு அவரிடம் பல தகவல்களைக் கேட்டுத் தெரிந்துகொள்கிறேன். அந்த நாவலை அவருக்கே சமர்ப்பணம் செய்வேன்.”
அவருக்கும் என் நெஞ்சார்ந்த நன்றி.
என் எழுத்தின் மீது அபிமானம் கொண்ட அனைவரும் ஆர்.வி.ராஜு வை கண்டித்து அவருடைய ஈயடிச்சான் காப்பி பதிவில் கண்டனம் செய்தால் நான் நன்றியுடையவனாக இருப்பேன்.

என்னுடைய ரங்காராவ் பற்றிய கட்டுரை தமிழ் இந்துவில் 2015ல் வெளிவந்தது.
http://rprajanayahem.blogspot.com/2015/12/blog-post_15.html


கீழே  உள்ள என் லிங்க் களை தயவு செய்து பாருங்கள்.


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.