Share

Mar 19, 2017

நலன் குமாரசாமி




சூது கவ்வும், காதலும் கடந்து போகும் ஆகிய பிரமாதமான இரண்டு படங்களின் இயக்குனர் நலன் குமாரசாமி எனக்கு பிடித்த இயக்குனர். மிக தற்செயலான இந்த சந்திப்பில் ஒரு அரை மணி நேரம் இருவரும் பேசிக்கொண்டிருந்தோம்.
God Does not play at Dice - Albert Einstein
பிரசாத் ஸ்டுடியோவில் பைக் ஸ்டாண்டில். நிஜமாகவே ஒரு ஆச்சரியம் தான்.
A down to earth person.
முன்னதாக அவருடன் 'I Daniel Blake' படம் முதல் வரிசையில் ஒரு சீட் இடைவெளியில் உட்கார்ந்து பார்க்கும் போது கூட நான் பேசவில்லை.
அவரை சுற்றி பிரசாத் ஃபில்ம் அகாடெமி மாணவர்கள், ஆசிரியர்கள்.
படம் முடிந்தவுடன் இயல்பாய் அவரைப் பார்த்து ஒரு புன்னகையை சிந்தினேன். உடன் அங்கிருந்து கிளம்பி வெளியேறி பைக் ஸ்டாண்ட் வந்து என் ஸ்கூட்டரை எடுத்து ஸ்டார்ட் செய்து விட்டேன். அப்போது நலன் எதிரே. 

ஸ்கூட்டரை நிறுத்தி விட்டு சந்தித்தேன். நீரோடை போல ஒரு உரையாடல்.
”சென்னைக்கு வந்து ஒன்றைரை வருடமாகிறது. உங்களுக்கு ஏன் என்னை வந்து பார்க்க வேண்டும் என்று தோன்றவில்லை?” என்று நலன் குமாரசாமி வாத்சல்யத்துடன் கேட்ட போது நெகிழ்ந்து போனேன்.

’இன்று நேற்று நாளை’ ரவி குமார் ’சூது கவ்வும்’ படத்தில் உதவி இயக்குனர்.

என் மொபைல் ரொம்ப சாதாரணமானது என்பதால் நான் செல்ஃபி எடுத்ததேயில்லையில்லை!
நலன் தான் இந்த செல்ஃபியை அவருடைய மொபைலில் எடுத்தார்!

Everything that we call ‘Chance’ today won’t make sense anymore. We are in a world made by rules created by an ‘Intelligence’ and not by ‘Chance’.
– Michio Kaku


1 comment:

  1. இன்றைய தேதியில் ஸ்மார்ட்போன் இல்லாத ஒரு எழுத்தாளர்! என்னை ஆச்சரியப் படுத்துகிறீர்கள்.

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.