Share

Dec 13, 2021

பந்த பாசம் - பெரியம்மா

பந்த பாசம்

பெரியம்மா.
91 வயது.
மிகையில்லை.தங்கத்தட்டில் தான் என்னை வைத்து தாங்கியவர்.
முதுமையில் கடுமையான 
ஞாபக மறதி. Dementia.
யாரையும் அடையாளம் காண முடியாத துயரம்.

என் அண்ணன் திருச்சி பிரபல வழக்கறிஞர் பால்ராஜ் இப்போது தன் தாயை எப்படி பேணுகிறார் என்பதை விவரிக்க வார்த்தைகள் கிடையாது.
திருச்சியில் வணக்கத்திற்குரிய பிரமுகர். 

Miracles never cease in this world.
என்னைப் பார்த்தவுடன் பெரியம்மா

"தொரயா? என் பிள்ள தொர, என் பிள்ள" அரற்றிக் கொண்டே என் கன்னத்தைப் பிடித்து கொஞ்சிய போது ... There is no expiry date for her bond and affection.

என் மனைவியிடம் சொன்னார் "தொரய நல்லா பாத்துக்க"


கலங்க வைத்து விட்ட பெரியம்மா.
அழுகையைக் கட்டுப்படுத்த மிகவும் பிரயாசை வேண்டியிருந்தது.
ஏனென்றால் நான் அழுவது என்பது எப்போதும்  பெரும் கதறலாய் வெடித்து விடும்.

படங்களில்
பெரியம்மாவுடன் அவர் மகன் பாலு அண்ணா, நான், என் மனைவி.


மொபைலில் படம் எடுத்தவர் 
பாலு அண்ணனின் திருமதி யோகலட்சுமி.
யோகா அண்ணி

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.